लहान मुलांना गणितात हुशार बनवण्यासाठी मदत करू शकतात बोर्ड गेम, जाणून घ्या कसे ते


संख्या-आधारित बोर्ड गेम जसे की मोनोपॉली, ऑथेलो आणि चुट्स आणि लॅडर्स लहान मुलांना गणितात हुशार होण्यास मदत करतात. अभ्यासाच्या पुनरावलोकनाच्या आधारे एका अहवालात हे उघड झाले आहे. बोर्ड गेम आधीपासूनच वाचन आणि साक्षरतेसह शिक्षण आणि विकासास मदत करण्यासाठी ओळखले जातात. पीअर-रिव्ह्यू जर्नल अर्ली इयर्समध्ये प्रकाशित झालेल्या नवीन अभ्यासात असे आढळून आले की तीन ते नऊ वर्षाच्या मुलांसाठी संख्या-आधारित बोर्ड गेम मोजणी, जोडणी आणि संख्या दुसऱ्यापेक्षा मोठी आहे की कमी हे ओळखण्याची क्षमता सुधारण्यास मदत करते.

संशोधकांनी सांगितले की मुलांना कार्यक्रम किंवा हस्तक्षेपांचा फायदा होतो, जेथे ते शिक्षक किंवा इतर प्रशिक्षित प्रौढांच्या देखरेखीखाली बोर्ड गेम खेळतात. चिलीमधील पॉन्टिफिशिया युनिव्हर्सिडॅड कॅटोलिका डी चिली येथील डॉ. जेम बॅलाडेरेस म्हणाले, बोर्ड गेम्स लहान मुलांची गणिती क्षमता वाढवतात. बोर्ड गेमचा वापर लवकर आणि कठीण गणित कौशल्यांवर संभाव्य प्रभावासह एक धोरण मानला जाऊ शकतो.

गणितीय कौशल्ये किंवा इतर डोमेनशी संबंधित शिक्षण उद्दिष्टे समाविष्ट करण्यासाठी बोर्ड गेम सहजपणे रुपांतरित केले जाऊ शकतात, बॅलाडेरेस म्हणाले. परीक्षण केले. सन 2000 पासून प्रकाशित झालेल्या 19 अभ्यासांच्या पुनरावलोकनाच्या आधारे त्यांनी हा निष्कर्ष काढला. यामध्ये तीन ते नऊ वर्षे वयोगटातील मुलांचा समावेश होता. एका अभ्यासाशिवाय सर्व बोर्ड गेम आणि गणितीय कौशल्यांमधील संबंधांवर लक्ष केंद्रित केले.

अभ्यासात सहभागी झालेल्या सर्व मुलांना दीड महिन्यासाठी आठवड्यातून दोनदा सरासरी 20 मिनिटे विशेष बोर्ड गेम सत्रे देण्यात आली. या सत्रांचे नेतृत्व करणाऱ्या प्रौढांमध्ये शिक्षक, थेरपिस्ट किंवा पालकांचा समावेश होता. निकालांवरून असे दिसून आले की विश्लेषण केलेल्या कार्यांपैकी अर्ध्याहून अधिक (52 टक्के) सत्रांनंतर मुलांचे गणित कौशल्य लक्षणीयरीत्या सुधारले. एक तृतीयांश (32 टक्के) प्रकरणांमध्ये, मुले ज्यांनी बोर्ड गेम हस्तक्षेपात भाग घेतला नाही त्यांच्यापेक्षा हस्तक्षेप गटांमध्ये चांगले परिणाम प्राप्त झाले.

विश्लेषण केलेल्या अभ्यासातून असेही दिसून आले आहे की आजपर्यंत, जेव्हा बोर्ड गेम भाषा किंवा साक्षरतेच्या क्षेत्रांमध्ये लागू केले गेले आहेत, तेव्हा मुलांवर त्यांच्या प्रभावाचे मूल्यांकन करण्यासाठी थोडे वैज्ञानिक मूल्यांकन (म्हणजे हस्तक्षेप गटांशी किंवा हस्तक्षेपापूर्वी आणि नंतरच्या नियंत्रणाची तुलना) केले गेले आहे.